Bộ nhận diện một thương hiệu là tất cả các loại hình và cách thức mà thương hiệu đó có thể tiếp cận với người xem hoặc khách hàng như: Logo công ty, khẩu hiệu, danh thiếp, phong bì, túi xách, bao bì, nhãn mác; biển, băng rôn quảng cáo; các mẫu quảng cáo trên Media; các vật phẩm và ấn phẩm hỗ trợ quảng cáo (Tờ rơi, poster, catalog, dây cờ, áo, mũ…); các phương tiện vận tải; bảng hiệu công ty; các loại ấn phẩm văn phòng; hệ thống phân phối, chuỗi các cửa hàng và các hình thức PR, sự kiện khác…
Manage thực hiện bộ nhận diện thương hiệu ra sao ?
Chúng tôi sẽ lấy thông tin về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng để tạo nên một bộ nhận diện thương hiệu đặc trưng. Giúp khách hàng của bạn có thể nhớ đến sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp ra thị trường.