Viết nội dung và bài quảng cáo là sao ?

Viết bài quảng cáo (PR)

Là dạng viết bài để chạy quảng cáo Online (Offline nếu in ra ấn phẩm).

Công ty, sản phẩm của bạn đang gặp vấn đề gì?

Tại sao bạn cần viết 1 bài PR?

Bài PR này sẽ giúp giải quyết vấn đề gì cho bạn.

Thông thường có nhiều mục đích nhưng tựu chung có 3 mục đích chính khi viết bài PR cho doanh nghiệp:

  • Để push sales.
  • Để tăng độ nhận diện thương hiệu.
  • Để xử lý khủng hoảng.

Viết bài bán hàng

Cũng giống như bài quảng cáo PR nhưng mục đích là để chốt đơn hàng bằng các hình thức khác nhau như: Inbox, conversion, comment để số điện thoại, vv….

Viết bài bán hàng có nhiều tiêu chuẩn khác nhau tùy thuộc vào sản phẩm hoặc dịch vụ. Tuy nhiên mục tiêu cuối vẫn là tăng tỷ lệ chốt đơn hàng.

Viết bài chuẩn SEO

Bài viết chuẩn SEO là dạng bài viết tối ưu hóa nội dung theo insights người tìm kiếm  và tối ưu tần suất các từ khóa chính và từ khóa liên quan trên website để cùng với các kỹ thuật SEO, khi người dùng tìm kiếm từ khóa này trên Google, bài viết chuẩn SEO sẽ có thứ hạng cao trong trang kết quả tìm kiếm.

Viết bài review

Hay còn gọi là đánh giá, bài nhận xét) là một trong những cách phổ biến nhất giúp cung cấp thông tin một sản phẩm/dịch vụ. Qua bài review bạn sẽ giúp khách hàng có một cái nhìn tổng quan để họ có thể ra quyết định mua hàng hoặc chấp nhận click vào link liên kết và bạn sẽ có doanh thu.

Viết bài Mô tả sản phẩm và HDSD

Viết bài mô tả mọi thông tin về sản phẩm, chất lượng, giá cả, thành phần của sản phẩm đó. Công dụng tác dụng lợi ích vv…. Các thông tin này yêu cầu khách hàng cung cấp nếu sản phẩm hoặc dịch vụ chưa được bán bởi người khác trước đó.

 

  • Viết bài quảng cáo theo công thức nào sẽ còn tùy thuộc vào sản phẩm và dịch vụ mà quý vị muốn bán là gì. Từ đó Manage.vn sẽ đưa ra những công thức cụ thể nhất.